Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2023

Published tháng 3 17, 2023 by Chibi with 0 comment

iRocketVPN – Ứng dụng VPN tốc độ cao

Với iRocketVPN, bạn sẽ có được một dịch vụ VPN chất lượng, dịch vụ VPN có giao diện thân thiện với người dùng, dễ điều hướng. Dịch vụ VPN tương đối nhanh và cung cấp các luồng băng thông mạnh mẽ. iRocketVPN tương thích với mọi hệ điều hành, mọi thiết bị. iRocketVPN có nhiều Server ở nhiều quốc gia giúp bạn thoải mái lựa chọn IP để kết nối. Ngoài ra iRocketVPN có chính sách quản lý ghi nhật ký nghiêm ngặt, theo thống báo họ không thu thập bất kỳ dữ liệu nào về các hoạt động kết nối VPN của bạn.

Tính năng iRocketVPN

  • Mã hóa cấp độ quân sự đảm bảo dữ liệu của bạn vẫn giữ nguyên.
  • iRocketVPN có chính sách cấm ghi nhật ký nghiêm ngặt, vì vậy bạn không thể bị theo dõi hoặc chia sẻ thông tin của mình với bên thứ ba.
  • Ẩn địa chỉ IP của bạn một cách hiệu quả để bảo vệ hoạt động của bạn khỏi vi-rút, tin tặc và phần mềm độc hại.
  • Băng thông không giới hạn, dịch vụ, thiết bị, hỗ trợ P2P và khả năng truy cập vào các Website bị cấm, bị chặn

Cách sử dụng iRocketVPN

Khi các hoạt động hàng ngày của chúng ta chuyển sang làm việc Online, việc bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của ngày càng trở nên quan trọng. Một công cụ có thể trợ giúp là mạng riêng ảo (VPN) được sử dụng nhiều hơn để thay đổi vị trí và IP của bạn. Một trong những dịch vụ VPN nổi tiếng có tốc độ cao đó là iRocketVPN.

Cách sử dụng iRocketVPN cũng khá đơn giản, với giao diện dễ sử dụng nên với người không rành về máy tính vẫn có thể dùng được.

Bước 1: Download iRocketVPN trên PC của bạn và sau đó nhấp vào nút “Connect” để tự động kết nối với Server được đề xuất mặc định.

irocketvpn
irocketvpn

Bước 2: Bây giờ bạn có thể chuyển sang bất kỳ máy chủ của quốc gia nào bạn muốn kết nối để che giấu IP thật của mình.

iRocketVPN - Ứng dụng VPN tốc độ cao 2
server irocketvpn

Bạn sẽ có thể nhanh chóng kết nối với tất cả các loại máy chủ trên toàn thế giới chỉ với 1 cú click chuột. Sau khi kết nối VPN bạn có thể được tăng tốc kết nối Internet nếu đang bị bóp băng thông hoặc truy cập vào các Website bị chặn bởi chính phủ, đây cũng là một giải pháp giảm Lag cho các bạn đang chơi Game ở Server nước ngoài.

iRocketVPN có miễn phí không?

Câu trả lời là cả có và không. Mặc dù iRocketVPN không hoàn toàn miễn phí, nhưng nó cung cấp bản dùng thử miễn phí để sử dụng. Với phiên bản dùng thử bạn có thể trải nghiệm tính bảo mật nâng cao của một VPN chất lượng mà không phải bỏ ra chi phí nào.

Các gói giá cho iRocketVPN bao gồm:

  • $15,95/tháng nếu thanh toán hàng tháng
  • $13,32/tháng nếu trả hàng quý
  • $7,50/tháng nếu thanh toán hàng năm
  • $195,95 mua một lần cho Gói trọn đời

Bạn có thể yên tâm nâng cấp lên các gói trả phí vì iRocketVPN cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày.

Đánh giá bài viết post

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét